5 Mẹo hay đi siêu thị bạn nên áp dụng

Mỗi lần chị em đi siêu thị thường hay kêu ca rằng sao tiêu hết nhiều tiền thế mà không mua được đồ gì giá trị. Làm theo những mẹo dưới đây bạn sẽ yên tâm khi đi siêu thị vừa mua đúng đồ mình cần mà lại tiết kiệm nhất.

Một trong những thành công lớn của siêu thị là cách trưng bày hàng hóa trên giá kệ siêu thị đã đánh lừa được tâm lý khách hàng khi đi mua hàng. Đa số khi đi mua hàng tại các siêu thị chúng ta đã có dự tính định mua thứ gì rồi nhưng khi thanh toán thì số mặt hàng lại vượt quá dự tính, khi mang về nhà thì một số thứ mình mua lại không dùng đến rất là lãng phí. Bằng những kinh nghiệm, phân tích của các chuyên gia chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn 5 mẹo đi siêu thị tiết kiệm mà hiệu quả nhất:

1, Lên danh sách các sản phẩm cần mua

Trước khi đi siêu thị bạn nên danh sách trước các sản phẩm cần mua, tốt nhất là bạn note ra giấy kẹp trong ví mang đi là dễ nhớ nhất. Khi đi vào siêu thị thì bạn nên đến thẳng khu vực bán sản phẩm mình cần mua chớ đi lang thang vì bạn rất dễ bị thu hút bởi các chương trình khuyến mại đẹp mắt mới lạ rồi lại đem về nhà những thứ không cần thiết.

5 Mẹo hay đi siêu thị bạn nên áp dụng
5 Mẹo hay đi siêu thị bạn nên áp dụng

2, Không nên mang quá nhiều tiền khi đi siêu thị

Tại sao lại nói vậy bởi nhiều tiền thì sẽ vung tay quá trán mua hết thứ này đến thứ khác. Nếu bạn mà dẫn lũ trẻ đi theo thì khi chúng vòi vĩnh nếu có tiền trong tay thì bạn bắt buộc phải mua cho chúng dù nó rất là vô bổ nhưng khi nhìn ví bạn hết tiền chúng sẽ không làm gì được. Đó cũng là một cách tiết kiệm hay.

3, Tránh xa những hàng khuyến mại giảm giá

Nhiều bà mẹ rất thích mua những đồ khuyến mại giảm giá như mua một tặng một hoặc tặng kèm theo các vật dụng khác như cốc, chai nước...Nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy các đồ khuyến mại đa phần đều sắp hết hạn sử dụng hoặc hàng kém chất lượng, giảm giá khi mua hàng với số lượng lớn. Đừng ham đồ rẻ khuyến mại mà mua về số lượng hàng hóa lớn hơn nhu cầu sử dụng của nhà mình. Hãy mua đúng mua đủ với nhu cầu của gia đình để chi tiêu hiệu quả tiết kiệm.

4, So sánh giá trước khi quyết định mua

Không phải mặt hàng nào trong siêu thị cũng bằng hoặc rẻ hơn ở cửa hàng tạp hóa bên ngoài đâu nhé. Nên cân nhắc về giá, chủng loại sản phẩm, giá trị dinh dưỡng, tác dụng của sản phẩm có giống nhau hay không để chọn ra các sản phẩm rẻ hơn.

5, Đăng kí làm thẻ thành viên

Các siêu thị lớn như BigC, Lotte mart, Aeon...đều có chương trình đăng kí làm thẻ thành viên khách hàng thân thiết để hưởng các chính sách đãi ngộ chiết khấu khi mua hàng. Khi tích đủ điểm sẽ được quy ra một số tiền tuy không lớn nhưng cũng sẽ tiết kiệm một phần khi mua hàng.

Hi vọng với 5 mẹo nhỏ này bạn sẽ yên tâm đi siêu thị mua sắm tiết kiệm mà hiệu quả nhất. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.