Giá treo inox thời trang 2 góc

Giá treo inox thời trang 2 góc mẫu mã đẹp thích hợp để treo quần áo trong các shop thời trang, mang lại phong cách sang trọng, hiện đại cho shop của bạn.

Giá treo thời trang của Thăng Long cung cấp được nhiều chủ shop thời trang ưa chuộng vì tính tiện dụng, bày được nhiều hàng nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của từng bộ cánh riêng biệt. Thăng Long chuyên cung cấp giá kệ thời trang với kích thước đa dạng phù hợp với tất cả các shop thời trang lớn nhỏ khác nhau.

Giá treo inox thời trang 2 góc

Giá treo inox thời trang 2 góc gồm chân kệ được gắn trụ làm bằng gỗ tự nhiên tạo nên sự sang trọng, 2 tay inox vươn dài đối xứng 2 bên tạo nên kiểu dáng độc đáo thu hút. Chất liệu của giá treo thời trang chủ yếu được làm từ inox hoặc sắt sơn tĩnh điện sáng bóng nên độ bền rất cao.

Các shop thời trang ngày càng ưa chuộng giá treo thời trang bằng inox thay vì các loại giá treo bằng gỗ vì gỗ độ bền không cao, nặng nên khó di chuyển trong khi giá bằng inox gọn gàng, dễ dàng di chuyển vị trí trưng bày hơn.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh shop thời trang hay cửa hàng quần áo thì lựa chọn giá treo inox thời trang của Thăng Long là sự lựa chọn đúng đắn.

Quý khách có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Địa chỉ: Lô E7-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần Tòa KEANGNAM)
Điện thoại:  04.32031999    
Di động: 0919.467.868 - 0964.196.611
website: sieuthigiake.com
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.