Kệ kho để hàng tạp hóa siêu thị

Khi bạn kinh doanh hàng tạp hóa thì ngoài số mặt hàng được bày trên kệ siêu thị thì còn có một số lượng lớn hàng hóa dự trữ để bổ sung, do đó việc mua kệ kho để hàng tạp hóa là điều rất cần thiết.

Kệ kho để hàng tạp hóa siêu thị có tác dụng là lưu trữ sắp xếp hàng hóa bổ sung, hàng tồn kho một cách gọn gàng, khoa học tiết kiệm diện tích nhất và tìm kiếm phân loại hàng hóa được dễ dàng và nhanh nhất.

Thăng Long là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp kệ kho hàng, trong đó có kệ kho để hàng tạp hóa siêu thị là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Thiết kế đẹp lại rất tiện dụng là những ưu điểm của kệ kho hàng Thăng Long.

Kệ kho để hàng tạp hóa siêu thị

Đặc điểm của kệ kho hàng tạp hóa siêu thị Thăng Long:

- Kệ làm bằng sắt sơn tĩnh điện 2 lớp nên độ bền cao không lo bị han gỉ.

- Chân trụ vững chãi, mặt mâm bằng tôn dày nên khả năng chịu tải cao.

- Các tầng kệ có thể được nâng lên hạ xuống tùy theo mặt hàng bạn bày và số tầng kệ không giới hạn.

- Do được lắp ráp bằng ke ốc nên việc vận chuyển tháo ra lắp vào rất dễ dàng thuận tiện nếu quý khách thay đổi vị trí bày hàng.

Sử dụng kệ kho để hàng tạp hóa siêu thị không chỉ giúp bạn sắp xếp logic hơn mà khi khách hàng nhìn vào sẽ là một điểm cộng cho cửa hàng của bạn vì tính chuyên nghiệp hiện đại.

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán kệ kho hàng tạp hóa nhưng với chất lượng khác nhau. Thăng Long cam kết các sản phẩm kệ kho hàng, kệ siêu thị, kệ bày hàng tạp hóa siêu thị của mình đều đạt chuẩn chất lượng với giá thành hợp lý.

Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ:

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long

SĐT: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Lô E5-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần showroom ô tô Tiến Cường)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.