Kinh nghiệm kinh doanh mô hình bỉm sữa

Kinh doanh cửa hàng theo mô hình bỉm sữa chưa bao giờ là lỗi thời. Đời sống con người ngày càng nâng cao đòi hỏi các nhu cầu tiêu dùng nhất là mặt hàng sữa ngày càng gia tăng.

Cửa hàng bỉm sữa phục vụ cho các khách hàng chủ yếu là trẻ nhỏ và các bà bầu nên vấn đề trưng bày cũng như sắp xếp hàng hóa phải thật thu hút bắt mắt. Các mặt hàng bỉm sữa trong các cửa hàng mẹ và bé hầu hết đều giống nhau vậy nên để tạo sự khác biệt, nâng cao chất lượng thì cách bố trí giá kệ để hàng phải thật chuyên nghiệp, hiện đại.

Kệ trưng bày sữa, bỉm cho cửa hàng mẹ và bé được Thăng Long phân phối cho rất nhiều cửa hàng với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất với đội ngũ nhân viên lắp đặt nhiệt tình khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

Kinh nghiệm kinh doanh mô hình bỉm sữa


Bằng những kinh nghiệm tư vấn, lắp đặt cho rất nhiều cửa hàng bỉm sữa trên khắp cả nước chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm hay khi kinh doanh mặt hàng này:

- Trang trí cửa hàng thật đẹp mắt, vui tươi vì khách hàng là những trẻ nhỏ và bà bầu, đó sẽ là một yếu tố giúp kéo khách hàng đến với cửa hàng của bạn.

- Đa dạng các mặt hàng đi cùng với đó là chất lượng sản phẩm ngày một nâng cao. Vì sản phẩm bỉm sữa là mặt hàng nhạy cảm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng.

- Chọn kệ bày hàng sữa chất lượng, không độc hại với sản phẩm được bày lên.

- Thái độ và chất lượng dịch vụ của cửa hàng. Đây là điều quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm, thiện cảm và sự thoải mái sẽ khiến khách mua hàng hài lòng.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết cách mở cửa hàng sữa thành công hãy liên hệ với Thăng Long để được chúng tôi tư vấn tận tình nhất: 0919.467.868 - 0964.196.611 

Chi tiết tại website: http://sieuthigiake.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.