Kinh nghiệm khi mua kệ kho để hàng

Bạn đang có nhu cầu mua kệ tuy nhiên không biết mua như thế nào sao cho tiết kiệm tối đa chi phí phù hợp với công việc và lĩnh vực kinh doanh.




Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm khi mua kệ kho để hàng giúp bạn hiểu được phần nào trong việc lựa chọn để đặt được hiệu quả cao nhất nâng cao hiệu suất kinh doanh và tối ưu hóa không gian.

Bất cứ khách hàng trước khi mua sản phẩm đều đưa ra những tiêu chí và đặc điểm nhất định như chất lượng giá cả và thời gian sử dụng thêm vào đó là hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp đa dạng các mẫu mã kích thước và chất lượng khác nhau


 Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn được kệ phù hợp nhất

Bạn cần xác định được mục đích cũng như nhu cầu công việc để chọn kệ thích hợp có thể là mục đích bày trí bảo quản hay lưu trữ tài liệu hàng hóa và sản phẩm để bày hàng như thế nào.

Diện tích mặt bằng và không gian để bày kệ làm sao tiết kiệm và tối ưu hóa không gian tốt nhất
- Trọng lượng và kích thước của sản phẩm hàng hóa được chứa trong kho điều này quyết định đến việc lựa chọn dòng kệ phù hợp như kệ nặng kệ trung tải hay kệ hạng nhẹ để thích hợp với sức chứa và diện tích hiện nay có 3 loại kệ là :

  • Kệ kho hàng nặng chịu trọng tải lên đến trên 500kg
  • Kệ kho hàng trung từ 150 – 500kg
  • Kệ kho hàng nhẹ hay kệ đa năng chịu được trọng lượng hàng hóa dưới 150kg

Điều quan trọng chi phí và mức độ nguồn lực tài chính để có thể chọn được dòng kệ với chất lượng khác nhau
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc hay băn khoăn gì thì vui lòng liên hệ vói chúng tôi Công ty giá kệ Thăng Long là nhà sản xuất hàng đầu trên thị trường chuyên cung cấp và phân phối đa dạng các mẫu mã như kệ siêu thị giá rẻ kệ sắt với kích thước theo nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ số: 0919.467.868 / 0964.196.611 Gặp P.Cường hoặc truy cập website: sieuthigiake.com để xem các sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.