Cửa hàng tạp hóa mô hình kinh doanh thích hợp

Với tâm lý và nhu cầu mua sắm hàng tiêu dùng tại Việt Nam thì cửa hàng tạp hóa là mô hình kinh doanh thích hợp cho mọi đối tượng và phạm vi khu vực khác nhau.

>>Kinh nghiệm kinh doanh cho người eo hẹp vốn

Trước thị trường cạnh tranh như hiện nay có rất nhiều mặt hàng kinh doanh khác nhau và sô lượng siêu thị cùng cửa hàng tiện lợi khác nhau thì liệu cửa hàng tạp hóa có còn là mô hình thuận lợi và thu hút khách hàng hay không thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé.

Với đặc trưng của mô hình này thông thường thì bạn có thể tiết kiệm được chi phí khi mở tại nhà đồng thời không kén vốn nên bất cứ ai đang có ý tưởng và máu kinh doanh đều có thể khởi nghiệp bằng con đường này.


Hầu hết những cửa hàng tạp hóa thì cung cấp và bán đa dạng chủng loại khác nhau đa dạng sản phẩm từ những hàng nhỏ nhất đến hàng phục vụ nhu cầu lớn hơn.

Để đạt được thành công và doanh thu lợi nhuận lớn phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ chất lượng giá cả và không gian có thu hút được khách hàng hay không.

Theo nhiều Chủ cửa hàng chia sẻ, do sử dụng mặt bằng sẵn có nên cửa tiệm khá hạn chế về diện tích. Song, với việc đa dạng về hàng hóa, giá bán hợp lý cạnh tranh so với các siêu thị lớn, lấy lãi nhỏ của số nhiều, do vậy, doanh thu hàng tháng cũng khá ổn.

"Cửa hàng của anh Hùng, chị Hương chỉ là một trong rất nhiều điểm kinh doanh tạp hóa trên cả nước hiện nay. Tuy quy mô nhỏ, song nhờ đáp ứng được thói quen tiêu dùng của đại đa số người dân nên mô hình kinh doanh này vẫn có đất sống".

Hầu hết tại các nước đang phát triển thì người tiêu dùng hay mua tại các siêu thị hay trung tâm thương mại nhưng ở việt nam điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn nên.

"Thích mua tại các cửa hàng tạp hóa đã ăn sâu vào thói quen tại các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. 32% người Việt Nam thích mua sắm tại cửa hàng tiện ích, so với toàn cầu tỷ lệ này là 22%", báo cáo nêu rõ.

Như vậy thì dù có cạnh tranh thì mô hình kinh doanh tạp hóa ở thời điểm hiện tại vẫn thu hút và là thị trường tốt để bất cứ ai có thể kinh doanh.

Tuy nhiên để có thể giữ chân khách hàng đồng thời mang lại hiệu quả cao phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng giá cả và đặc biệt là không gian muốn có được điều đó thì việc sử dụng kệ để hàng tạp hóa là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tiết kiệm thời gian chi phí săp xếp cũng như phân loại hàng hóa thích hợp, không chỉ đem đến sự thẩm mỹ bắt mắt của cửa hàng thì việc quản lý kiểm soát hàng tồn kho đươc hiệu quả và hợp lý hơn.

Những chia sẻ trên đây mong rằng bạn sẽ tìm được con đường khởi nghiệp hợp lý nhất đáp ứng được về nguồn vốn và nhu cầu của người tiêu dùng nếu bạn còn bất cứ thắc mắc hay băn khoăn gì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi công ty giá kệ thăng long cung cấp đầy đủ đa dạng kích thước và mẫu mã kệ khác nhau.

Thông tin liên hệ: 0919.467.868 / 0964.196.611 Gặp P. Cường
Hoặc truy cập website: sieuthigiake.com xem các sản phẩm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.