Thăng Long bán kệ để linh kiện điện tử chất lượng

Việc sử dụng kệ để linh kiện đện tử giúp nâng cao hiệu quả công việc  đảm bảo chất lượng và đem lại một không gian tối ưu dưới đây là một số thông tin  bạn cần biết.

>>Cung cấp kệ để linh kiện điện tử
Được thiết kế với công nghệ hiện đại được sơn hai lớp tĩnh điện kệ để linh kiện điện tử được sử dụng cho nhiều môi trường khác nhau như nhà máy các cơ sở lắp ráp luôn đem lại sự hài lòng từ những điều nhỏ nhất.


Một nhà máy sản xuất các thiết bị điện tử hoặc cửa hàng sữa chứa gara ô tô đều rất cần đến linh kiện điện tử trong các khâu nếu không đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như mục đích của người tiêu dùng thì điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất làm việc.

Thăng Long bán kệ để linh kiện điện tử chất lượng

Kệ linh kiện được sử dụng nhiều và phổ biến dùng cho các công ty lắp ráp điện tử, cho kho hàng, rất thuận tiện cho bạn tiết kiệm diện tích kho và sắp xếp hàng hóa cũng như xuất nhập hàng được dễ dàng hơn.

Được sử dụng chứa với trọng tải lớn đem lại công dụng to lớn dù bất cứ công việc hay lĩnh vực gì với công nghệ  cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đảm bảo chất lượng giúp cho việc sắp xếp phân loại
Thăng Long sản xuất và phân phối với các tiêu chuẩn kĩ thuật cao, đáp ứng được nhu cầu lưu trữ và bảo quản hàng hóa nhất là với loại hàng linh kiện điện tử cần phải bảo quản nghiêm ngặt.


Thông tin chi tiết về giá kệ để linh kiện điện tử

- Toàn bộ kệ kho hàng Thăng Long được làm từ sắt nhập khẩu loại 1 của Nhật Bản, mâm tôn dày dặn, áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại chống han gỉ, ăn mòn cho thời gian sử dụng lâu bền, đẹp.

- Kiểu dáng: kệ chia làm nhiều tầng, mỗi tầng có thể đựng vừa các khay nhỏ để các linh kiện nhỏ, mâm tôn để hàng có 2 loại cho khách hàng lựa chọn là mâm tôn hoặc mâm gỗ ván ép

- Kích thước: đa dạng theo diện tích mặt bằng của khách hàng

- Màu sắc: màu ghi, màu trắng

- Bảo hành: 5 năm

- Nhà sản xuất: Thăng Long

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay băn khoăn gì xin vui lòng liên hê với chúng tôi công ty giá kệ thăng long chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng từ những điều nhỏ nhất.

>>>Xem thêm : kệ để dược phẩm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.