Lắp đặt giá kệ siêu thị tại Dịch Vọng Hậu

Thăng Long đã lắp đặt hoàn chỉnh giá kệ siêu thị tại Dịch Vọng Hậu đáp ứng được tiêu chuẩn về mặt chất lượng và tính năng sử dụng chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Dịch Vọng Hậu thuộc quận Cầu Giấy tại Hà Nội những năm gần đây rất phát triển tập trung nhiều trường đại học và dân cư nên nhu cầu sử dụng hàng hóa là cực kì lớn.

Lắp đặt giá kệ siêu thị tại Dịch Vọng Hậu


Hiểu được thị trường anh Thọ tại Đầu Ngõ 72 Dịch Vọng đã có ý định kinh doanh theo mô hình siêu thi mini nhằm cung cấp đầy đủ hàng hóa tiêu dùng đến tay khách hàng, điều đó càng thể hiện rõ nét hơn khi dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017 đang đến cận kề. Anh Thọ nhận thấy rằng việc sử dụng gia ke sieu thi  là điều quan trọng không thể thiếu chính vì thế đã tin tưởng giao cho đối tác là Thăng Long.

Để đáp lại sự tin yêu của quý khách hàng và anh Thọ nói riêng Thăng Long luôn cung cấp giá kệ đáp ứng được về mặt chất lượng giá cả và thời gian sử dụng chắc chắn không thể bỏ qua. Sau khi tìm hiểu về mặt bằng chúng tôi đã tư vấn anh Thọ sử dụng kệ đơn siêu thị và kệ kép.Tại sao lại vậy để có thể tối ưu không gian diện tích và khoảng cách giữa các lối đi đồng thời đem lại sự quản lý hàng hóa cũng như kiểm soát nhanh chóng dễ dàng thì việc kết hợp 2 loại giá kệ trên là điều cần thiết và quan trọng hàng đầu không thể bỏ qua.

Nếu bạn đang có nhu cầu mở một cửa hàng tạp hóa hay kinh doanh siêu thị mini hãy liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long cung cấp đa dạng giá kệ bao gồm cả giá kệ kho hàng với đầy đủ kích thước mẫu mã thiết kế khác nhau chính vì thế mà đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn và mục đích khác nhau.

>>>Xem thêm:Tiện ích nổi bật của giá kệ kho hàng bạn chưa biết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.