Hoàn thiện kệ kho hàng cho tập đoàn Mobifone

Đã từng cung cấp kệ cho Mobifone  tháng 2 Thăng Long tiếp tục lắp đặt kệ kho hàng với nhiều bộ kệ có chất lượng tốt nhất đáp ứng được nhiều nhu cầu và mục đích khác nhau.

>>>Xem chi tiết tại:
Luôn tự hào là tập đoàn hàng đầu trong dịch vụ viễn thông những năm gần đây Mobifone luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng, cùng với quá trình và thời gian phát triển thì nhu cầu về bảo quản và trưng bày hàng hóa là không thể thiếu đối với bất cứ phòng ban nào .

Việc đầu tiên mà tập đoàn nghĩ đến đó là sử dụng phương tiện trưng bày , qua lời giới thiệu và tìm hiểu thì  Mobifone  chọn Thăng Long là đơn vị cung cấp và lắp đặt kệ hoàn thiện với nhiều bộ kệ chất lượng và giá cả có nhiều ưu đãi.

Một số hình ảnh trực tiếp do Thăng Long lắp đặt .


Kệ kho hàng với 5 tầng ứng dụng công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện



Kệ với 2 màu chủ đạo là xanh dương và đỏ, khối lượng trong tải lớn các chi tiết được ghép nôi với nhau chắc chắn đồng thời dễ lắp đặt.

Sau  2 ngày lắp đặt thì Thăng Long hoàn thiện toàn bộ giá kệ cho tập đoàn Mobifone và nhận được sự hài lòng tuyệt đối không chỉ tối ưu được không gian giờ đây sử dụng kệ sẽ là phương tiện trưng bày tói ưu nhất hiệu quả và giải quyết cũng như đáp ứng được nhiều yêu cầu.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng giá kệ hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Mọi thông tin bạn xin vui lòng liên hệ với siêu thị giá kệ Thăng Long.

Website : sieuthigiake.com

Call: 0919.467.868 / 0964.196.611




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.