Nên mua mới kệ siêu thị hay mua kệ thanh lý?

Hiện nay nhiều người băn khoăn không biết nên mua mới kệ siêu thị hay mua kệ đã qua sử dụng hãy còn gọi là kệ thanh lý.  Để trả lời được cẩu hỏi trên cần đưa ra nhiều tiêu chí và đặc điểm khác nhau. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu và tham khảo thêm thông tin chi tiết dưới đây bạn nhé.

Kệ siêu thị là phương tiện trưng bày không thể thiếu cho nhiều môi trường công việc và mục đích khác nhau, tuy nhiên nhiều người gặp vấn đề về chi phí .Do đó mà nhiều người đã lựa chọn và tìm đến kệ đã qua sử dụng với mong muốn là tiết kiệm tối đa chi phi, liệu thực tế có đúng như bạn mong muốn hay không, có thực sự tiết kiệm hay không.

Thông thường kệ siêu thị thanh lý được bán ra thị trường với giá rẻ hơn các loại kệ với mong muốn là tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên liệu có thực sự tiết kiệm trong quá trình dùng hay không và có đem lại hiệu quả như mình mong muốn hay không lại là điều khác. 

Nên mua mới kệ siêu thị hay mua kệ thanh lý?


Lợi thế khi bạn mua kệ siêu thị thanh lý là giá rẻ hơn được 1/3 so với khi mua kệ mới, sẽ phù hợp với các chủ cửa hàng có ý định kinh doanh ngắn hạn. Việc sử dụng hay mua kệ đó chỉ có lợi ích trong ngắn hạn, còn với mục tiêu dài hạn bạn nên đầu tư kệ mới hoàn toàn.

Việc dùng kệ đã qua sử dụng khiến cho không gian kém đi tính thẩm mỹ, không quy mô và chuyên nghiệp cùng với đó là thời gian không đảm bảo được  vì thế trước khi mua bạn nên tham khảo.
Tính chịu tải của kệ đã qua sử dụng thường kém, vì đây là phương tiện trưng bày mặc dù được ứng dụng công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện nhưng không thể tránh khỏi những tác động của môi trường như han gỉ hay mối mọt, các chân trụ bị bong tróc sớn đồng thời trọng tải sẽ kém hơn.

Với một vài thông tin trên đây chắc hẳn rằng bạn sẽ trả lời được câu hỏi nên mua mới hay dùng kệ thanh lý.Để biết chi tiết hơn xin quý khách vui lòng liên hệ siêu thị giá kệ Thăng Long để sở hữu sản phẩm chất lượng và có giá cả ưu đãi nhất trên thị trường.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.