Những điều cần lưu ý khi mua giá kệ siêu thị giá rẻ

Với sự tiện ích của kệ sắt siêu thị mang lại nên sản phẩm này luôn được các chủ shop , siêu thị chọn mua khi có ý định mở shop , siêu thị mini. Nhưng khi mua giá kệ siêu thị giá rẻ cần lưu ý các đặc điểm gì? Công ty nào bán kệ siêu thị uy tín? Hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn.

Sử dụng giá kệ siêu thị luôn tạo được niềm tin từ người tiêu dùng bởi vì siêu thị của bạn đã tạo được sự chuyên nghiệp trong mắt họ, việc trưng bày sản phẩm trên giá kệ để hàng sẽ giúp quý khách dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm mà mình muốn mua thay vì như trước đây họ phải tìm rất lâu trên những tủ, kệ sắt được hàn cố định và hàng hóa chất đống lên nhau. 

Khi dùng giá kệ siêu thị là bạn đã giúp họ tiết kiệm được thời gian quý báu thoải mái đi lại lựa chọn hàng hóa, giúp quý khách mua sắm nhanh hơn.

Những điều cần lưu ý khi mua giá kệ siêu thị giá rẻ

Trên thị trường có nhiều sản phẩm giá kệ bày hàng siêu thị với nhiều mẫu mã khác nhau vì vậy khi mua kệ để hàng siêu thị cần lưu ý một số đặc điểm sau :

+ Trọng tải mà giá giá kệ siêu thị có chịu được: Tùy theo từng mặt hàng bày bán mà ta cần lựa chọn giá kệ thích hợp . Cần xác định xem mặt hàng bán có tải trọng như thế nào, nếu nặng thì nên sử dụng kệ dày để bày cho chắc chắn còn nếu là những hàng nhẹ thì có thể dùng kệ mỏng tiết kiệm mức giá mà vẫn đảm bảo yêu cầu.

+ Diện tích mặt bằng để đặt kệ siêu thị giá rẻ : Diện tích mặt bằng bao nhiêu? rộng hay nhỏ để lựa chọn độ dài của kệ cũng như loại kệ, nếu rộng có thể dùng kệ đôi, hai mặt đều để được hàng ở giữa, còn các kệ áp tường một mặt cho sang bên cạnh, ngược lại diện tích nhỏ có thể chỉ dùng một trong hai loại đó.

+ Chất lượng của giá kệ siêu thị giá rẻ : Trên thị trường có nhiều loại kệ như kệ siêu thị thường có xuất xứ từ Trung quốc,  bạn nên chọn kệ được phân phối tại Hà Nội vì độ bền và kiểu dáng đẹp hơn nhiều so mang kệ siêu thị Trung Quốc.

+ Lựa chọn nhà phân phối kệ siêu thị giá rẻ uy tín: Lựa chọn nhà cung cấp giá kệ siêu thị đã làm việc lâu năm trong lĩnh vực, tốt nhất là nên chọn đơn vị phân phối trực tiếp kệ.

Là một đơn vị trực tiếp phân phối kệ siêu thị giá rẻ , chúng tôi luôn mong muốn quý các bạn mua được những sản phẩm giá kệ đạt chất lượng cao và giá thành rẻ nhất. Cho nên , Thăng Long luôn đặt mình vào vị trí của người dùng để cung ứng những bộ thích hợp với con người và khí hậu Việt Nam.


Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long

SĐT: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.