Kệ bày hàng gia dụng nên được sử dụng thế nào?

Kệ bày hàng gia dụng luôn nhận được sự quan tâm của quý khách hàng bởi mức độ phổ biến và công dụng trong việc trưng bày và giới thiệu sản phẩm, vậy cần chú ý những gì khi lựa chọn kệ này hãy cùng tìm hiểu thêm những thông tin cơ bản dưới đây bạn nhé.

Nhu cầu mua và sử dụng  chúng là rất lớn nhất là ở những khu dân cư đông đúc, nơi tập trưng nhiều sinh viên trọ hay khu công nghiệp hay cần thiết cho những ai đang có ý tưởng kinh doanh cửa hàng gia dụng tại gia hoặc thuê mặt bằng .

Với nhiều sản phẩm có kích thước khối lượng và đặc điểm khác nhau vì thế khi lựa chọn kệ bạn cần chú ý đến khả năng chịu tải của sản phẩm.

Kệ bày hàng gia dụng nên được sử dụng thế nào?


 Kệ bày hàng siêu thị  phải đảm bảo cần được chắc chắc và bền đẹp.

- Một dãy kệ được lắp ghép nối tiếp từ các bộ kệ khác nhau và có thiết kế các tầng bày hàng tách biệt giúp bạn phân loại hàng logic nhất.

- Vô cùng chắc chắn : kệ được làm từ thép và tôn dày cứng cáp, chịu tải tốt. Mỗi tầng bày hàng chịu được tải lên đến 80kg/ tầng nên dù là bếp ga hay nồi cơm điện ... cũng không cần lo lắng.

- Giá trị sử dụng lâu dài : bên ngoài kệ còn được sơn 2 lớp sơn tĩnh điện không những đẹp mà còn an toàn, không lo hoen gỉ, mài mòn.

- Mẫu mã bắt mắt : phù hợp bày mọi mặt hàng và làm nổi bật hơn cho sản phẩm.

- Mang tới sự chuyên nghệp, gọn gàng và không gian thông thoáng cho cửa hàng, siêu thị.

- Tiết kiệm diện tích, tận dụng không gian cửa hàng.

- Dễ tháo lắp, vận chuyển, nâng cấp khi cần : bạn có thể thay đổi kích thước, khoảng cách giữa các tầng bày hàng sao cho hợp lý nhất

- Dễ lau chui, vệ sinh.





Ngoài ra bạn có thể kết hợp sử dụng thêm các loại móc treo đồ inox cài trực tiếp vào lưới được dùng để trưng bày những sản phảm như chảo hay mâm có khối lượng nhỏ hơn để cài những mặt hàng nhẹ hoặc cài thanh húc để treo hàng nặng. 

Mọi thông tin cần tư vấn hay hỗ trợ khi bạn đang có ý tưởng kinh doanh siêu thị cửa hàng gia dụng hay bất cứ một ý tưởng kinh doanh nào hãy liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long để sở hữu sản phẩm chất lượng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.