Cung cấp kệ để đồ điện, gia dụng đảm bảo chất lượng

Bạn đang có nhu cầu sử dụng giá kệ để đồ điện, gia dụng với mong muốn đáp ứng được mọi yêu cầu và mục đích khác nhau không chỉ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng thời gian sử dụng mà đó là giá cả có nhiều ưu đãi.

Các vật dụng như xoong chảo, chạn, chén, bát đĩa, chai lọ, dao dĩa ... rồi các vật dụng cho phòng khách, nhà tắm, phòng ngủ ... là những mặt hàng đồ gia dụng không thể vắng bóng trong mỗi gia đình. Chính vì vậy nhu cầu mua và sử dụng chúng là rất lớn nhất là ở những khu dân cư đông đúc, khu nhiều sinh viên trọ hay khu công nghiệp ... Hiện nay nếu có một địa điểm đẹp cùng số vốn không cần quá lớn thì mở cửa hàng kinh doanh hàng gia dụng là một ý tưởng không hề tồi.

Cung cấp kệ để đồ điện, gia dụng đảm bảo chất lượng


Yêu cầu đối với bất cứ một kệ để đồ điện hay gia dụng cần đảm bảo được yêu cầu và mục đích tiêu dùng khác nhau đáp ứng được mọi yêu cầu và tiêu chuẩn riêng biệt.

Kệ bày hàng gia dụng nên chọn loại nào? Những mặt hàng gia dụng có chung đặc điểm là rất phong phú về mẫu mã, kích thước đến chủng loại nên để trưng bày cần thật logic. Bật mí cho bạn sử dụng những bộ kệ siêu thị để bày hàng gia dụng là giải pháp hoàn hảo nhất.

- Một dãy kệ được lắp ghép nối tiếp từ các bộ kệ khác nhau và có thiết kế các tầng bày hàng tách biệt giúp bạn phân loại hàng logic nhất.

- Vô cùng chắc chắn : kệ được làm từ thép và tôn dày cứng cáp, chịu tải tốt. Mỗi tầng bày hàng chịu được tải lên đến 80kg/ tầng nên dù là bếp ga hay nồi cơm điện ... cũng không cần lo lắng.

- Giá trị sử dụng lâu dài : bên ngoài kệ còn được sơn 2 lớp sơn tĩnh điện không những đẹp mà còn an toàn, không lo hoen gỉ, mài mòn.



- Mẫu mã bắt mắt : phù hợp bày mọi mặt hàng và làm nổi bật hơn cho sản phẩm.

- Mang tới sự chuyên nghệp, gọn gàng và không gian thông thoáng cho cửa hàng, siêu thị.

- Tiết kiệm diện tích, tận dụng không gian cửa hàng.

- Dễ tháo lắp, vận chuyển, nâng cấp khi cần : bạn có thể thay đổi kích thước, khoảng cách giữa các tầng bày hàng sao cho hợp lý nhất

- Dễ lau chui, vệ sinh đây cũng chính là ưu điểm nổi bật chắc chắn bạn không thể bỏ qua.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.