Những ưu điểm nổi bật của kệ bày hàng siêu thị

Hiện nay kệ bày hàng siêu thị đem đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn và Thăng Long là địa chỉ tin cậy chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở giới thiệu là tự sản xuất ra các sản phẩm nhưng không phải tất cả trong số đó đều tự sản suất được. Thăng Long một trong những công ty có nhà máy sản xuất giá kệ siêu thị riêng. Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Thăng Long hiện là đơn vị đi đầu trong sản xuất công nghiệp giá kệ siêu thị. Là đầu mối bán buôn bán lẻ kệ siêu thị lớn nhất tại Việt Nam, các sản phẩm được phân phối trực tiếp tại kho nên giá thành là tốt và cạnh tranh nhất.

Những ưu điểm nổi bật của kệ bày hàng siêu thị




Giá kệ siêu thị là sản phẩm chính được chúng tôi sản xuất với chất liệu tôn dày, phun sơn tĩnh điện hai lớp chống mài mòn xước, hoen gỉ. (Trên thị trường nhiều cơ sở chỉ phun một lớp nhằm tiết kiệm chi phí) Dưới mỗi tấn đợt có các gân tăng cứng, gấp mép viền, chân trụ ống liền, tay 3 vấu, riềm rào cài giá đầy đủ. Mỗi bộ kệ siêu thị, kệ kho hàng hay kệ thời trang ... xuất xưởng đều được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng.


Bạn sẽ không phải lo lắng về độ bền của giá kệ siêu thị Thăng Long. Ngoài những sản phẩm với những kích thước mẫu chúng tôi còn nhận làm theo yêu cầu với những kích thước phi tiêu chuẩn phù hợp với từng mặt bằng và diện tích.

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các thiết bị siêu thị và phụ kiện siêu thị, nhận setup hoàn chỉnh một siêu thị mini hay cửa hàng tự chọn. Không những thế bạn sẽ được tư vấn miễn phí về thiết kế cửa hàng và siêu thị mini bởi những nhân viên nhệt tình và giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm được bảo hành tận tình chu đáo. Những lợi ích của giá kệ siêu thị là không phải bàn cãi hãy là người tiêu dùng thông thái để chọn cho những sản phẩm chất lượng nhất từ những nhà cung cấp uy tín nhất nhé.

Thăng Long luôn mong muốn mang đến những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất đến tận tay khách hàng. Sự hài lòng của quý khách chính là thành công của chính chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.