Setup cửa hàng tạp hóa đáp ứng được nhiều yêu cầu

Bạn đang tìm kiếm hay vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào cung cấp và lắp đặt giá kệ siêu thị để đảm bảo được yêu cầu và mục đích khác nhau.

Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh cửa nhiều khách hàng đồng thời giải đáp được mọi thắc mắc và băn khoăn của quý khách hàng trong việc làm thế nào để đạt được hiệu quả kinh doanh to lớn thì Thăng Long đã tự hào là đơn vị đi đầu có nhà máy sản xuất trực tiếp và ứng dụng công nghệ kĩ thuật tiên tiến hiện đại tiêu chuẩn bậc nhất. Với máy mọc và nguyên vật liệu được nhập khẩu cùng với đó là hệ thống nhà xưởng đảm bảo được công nghệ tiêu chuẩn kĩ thuật cao chính vì thế luôn tự hào là doanh nghiệp đi đầu đạt được mọi tiêu chuẩn và mục đích của người tiêu dùng.




Với bất cứ một khách hàng nào khi có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn chúng tôi đều sẵn sàng giúp đỡ để tạo mọi thuận lợi và hỗ trợ tối đa nhất mong muốn và yêu cầu của người tiêu dùng. Thông thường đề hoàn thiện một dự án dù đó là siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa có quy mô nhỏ hay lớn thì quy trình setup tổng thể như sau:

Bước 1:

Đo diện tích mặt bằng: Đây là khâu đầu tiên , nếu khách hàng không thể tự đo được diện tích cửa hàng mình mà cần hỗ trợ , nhân viên kĩ thuật sẽ đến trực tiếp để đo diện tích và khảo sát mặt bằng cũng như tìm hiểu nhu cầu và mong muốn cụ thể của khách hàng.

Setup cửa hàng tạp hóa đáp ứng được nhiều yêu cầu

Bước 2:

Tiếp tục khi đã có mặt bằng tổng thể nhân viên sẽ lên thiết kế bao gồm dự trù số lượng kệ vị trí lắp đặt, vị trí sắp xếp và bài trí sao cho hợp lý nhất . Đây được coi là bản thiết kế tổng thể và chi tiết nhất, kệ kích thước như thế nào, kích thước ra sao và vị trí ở đâu sẽ được thể hiện cụ thể qua bản thiết kế.

Bước cuối cùng:

Bản thiết kế sẽ được thông qua khách hàng, nếu khách hàng hài lòng thì Thăng Long sẽ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt theo đúng bản thiết kế với nhiều chính sách ưu đãi lớn: Như miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nơi miễn phí cho nhiều đơn hàng lớn.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng lớn nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.