Cung cấp kệ siêu thị tại Hải Dương đảm bảo chất lượng



Cung cấp kệ siêu thị tại Hải Dương đảm bảo chất lượng đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối đa, chính vì thế bạn không thẻ bỏ qua siêu thị giá kệ Thăng Long đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối giá kệ.

Hải Dương là một tỉnh thuộc phía Bắc, nền kinh tế đang trên đà phát triển, đây cũng chính là lý do mà nhiều khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini.Tuy nhiên điều mà nhiều chủ cửa hàng băn khoăn đó là làm thế nào để mở rộng mô hình kinh doanh nhưng tiết kiệm được tối đa chi phí thì việc dùng giá kệ trưng bày là điều tất yếu. 

Được nhiều khach hàng tin tưởng Thăng Long luôn là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp và setup giá kệ siêu thị trưng bày hàng tạp hóa cho nhiều cửa hàng trong khắp các khu vực trong cả nước


Gía kệ tại Thăng Long luôn đáp ứng được nhiều tiêu chí chất lượng tốt bên cạnh đó chúng tôi nhận setup tổng thể một siêu thị cho bạn. Chúng tôi vừa cung cấp giá kệ siêu thị, vừa cung cấp các thiết bị siêu thị, phụ kiện siêu thị bên cạnh đó chúng tôi cũng có một số siêu thị của chúng tôi tại Hà Nội, đã đang hoạt động được một thời gian. Nên việc tư vấn cho các bạn những đơn vị tốt nhất cung cấp mặt hàng bày hàng bán trong siêu thị. Vì vậy, việc chọn Thăng Long là đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị là lựa chọn hàng đầu. Tại Hải Dương, chúng tôi đã setup cho rất nhiều các siêu thị vừa và nhỏ. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên lắp đặt riêng, vận chuyển lắp đặt tận nơi cho quý khách hàng.





Ngoài ra quý khách hàng cũng nên tìm hiểu về kích thước kệ siêu thị để tính toán sao cho phù hợp với diện tích nhất. Kệ siêu thị gồm có kệ đơn siêu thị: Chiều cao 1,5m, 1,8m, chiều dài 70c, 90cm, 1,2m, chiều rộng 41cm, 49cm, 4-5 tầng đợt. Kệ kép siêu thị: Chiều cao 1,5m, 1,8m, chiều dài 70c, 90cm, 1,2m, chiều rộng 70cm, 90cm, 4-5 tầng đợt. Đầu kệ siêu thị: Chiều cao 1,5m, 1,8m, chiều dài 70c, 90cm, chiều rộng 41cm, 49cm, 4-5 tầng đợt.

Quý khách hàng nào có nhu cầu hãy tới địa chỉ kho số 193 Trung Kính để xem hàng hóa trực tiếp hoặc liên hệ số điện thoại 0919.467.868 / 0964.196.611 để nhận được báo giá chi tiết từ chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.