Mua ở đâu kệ siêu thị rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng

Mua ở đâu kệ siêu thị rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng bạn đã biết chưa, và mua ở địa chỉ nào hãy cùng bớt chút thời gian sau đây nhé.

Đa số các cửa hàng bán kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội là được nhập từ Trung Quốc về không rõ nguồn gốc, độ bền kém. Những loại giá kệ trong nước thì giá lại cao hơn, chỉ có những đơn vị nào trực tiếp sản xuất thì mới có mức giá rẻ hơn mà chất lượng tốt hơn.


Thăng Long tự hào là một trong số ít đơn vị tự sản xuất các loại giá kệ siêu thị tại Hà Nội. Xưởng sản xuất của Thăng Long có quy mô lớn, đội ngũ lành nghề được áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, luôn luôn nỗ lực đưa ra các giải pháp tối ưu hóa chi phí sản xuất mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Do đó mức giá các sản phẩm giá kệ siêu thị của Thăng Long luôn có lợi nhất cho khách hàng.

Ngoài các sản phẩm giá kệ siêu thị, Thăng Long còn cung cấp các trang thiết bị phục vụ cho siêu thị như kệ bày hàng tạp hóa, giá kệ thời trang, phụ kiện siêu thị, phần mềm quản lý, xe đẩy hàng, camera giám sát, bàn thu ngân.... Nhận setup toàn bộ cửa hàng, siêu thị hoàn chỉnh, lắp đặt miễn phí.

Do có xưởng sản xuất nên quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu mẫu giá kệ siêu thị phù hợp với không gian, kích thước, màu sắc theo mong muốn của mình. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cách thiết kế, tối ưu hóa không gian để mở một cửa hàng, siêu thị hoàn chỉnh tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.