Mua kệ bày hàng Tết ở đâu giá rẻ nhất

Bạn đã biết mua kệ bày hàng Tết ở đâu có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo được chất lượng chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây.

Tết đang đến gần chính vì thế nên các cửa hàng bán hàng Tết ngày càng nhiều, một trong số phương tiện trưng bày không thể thiếu đó là kệ bày hàng Tết. Chính vì thế nên mua kệ ở đâu giá cả như thế nào và chất lượng ra sao là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đưa ra.


Với chiều cao từ 1m2 đến 1m8 và chiều từ 70 đến 1m2 kệ phù hợp với nhiều diện tích của các chuỗi cửa hàng tạp hóa và siêu thị. Đây là mẫu kệ đơn siêu thị thông thường sẽ được đặt ở vị trí áp tường để trưng bày và quản lý dễ dàng hơn.

Kệ siêu thị đôi có đặc điểm giống như 2 chiếc kệ đơn quay lưng vào nhau, là loại kệ trưng bày được nhiều hàng hóa nhất, thường kê ở giữa nhà giúp tạp lối đi cho người mua. Chiều cao của kệ đôi bằng với chiều cao kệ đơn chiều rộng từ 70cm đến 180cm.

Nếu bạn muốn quảng cáo hàng tết sử dụng kệ đầu dãy là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đặc điểm của kệ siêu thị đầu dãy là loại được kê ở đầu gian hàng, được dùng để quảng cáo cũng như trưng bày hàng hóa khuyến mãi, hàng mẫu cho cửa hàng. 

Mọi thông tin cần thiết quý khách hàng cần mua kệ bày hàng siêu thị xin vui lòng liên hệ chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.