3 mẫu kệ giữa shop quần áo đang được yêu thích nhất hiện nay


Giá kệ Thăng Long chuyên sản xuất các mẫu kệ giữa shop quần áo có chất lượng vượt trội được làm từ nguyên vật liệu đảm bảo, phun sơn tĩnh điện chống gỉ và có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Để trưng bày quần áo ở khu vực giữa nhà thì không thể nào thiếu được các bộ kệ giữa được thiết kế nhỏ gọn, không chắn tầm nhìn tạo không gian hài hòa cho shop. Nếu như bạn vẫn chưa biết lựa chọn kệ nào thì hãy tham khảo ngay top 3 mẫu thiết kế mới nhất tại Thăng Long nhé.

1. Kệ treo quần áo chữ A

Đây chắc chắn là mẫu kệ không thể nào thiếu được trong danh sách, đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng trong thời gian dài. Ưu điểm của kệ chữ A là có kiểu dáng cực kỳ đơn giản, không cầu kỳ, tiết kiệm diện tích cho mọi không gian. Hiện nay với sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực kinh doanh thời trang thì kệ chữ A cũng được biến tấu ra nhiều mẫu mã đẹp mắt, hấp dẫn hơn.



2. Giá treo quần áo 2 bên

Kệ 2 bên hiện nay được nhiều khách hàng tìm kiếm nhờ sở hữu ưu điểm về khả năng treo số lượng lớn quần áo, ở giữa thường kết hợp với mặt gỗ để trưng bày túi xách, giày dép hoặc đồ trang trí.
Mẫu giá treo này có kết cấu cực kỳ chắc chắn nhờ khung hộp chữ nhật, hai thanh treo quần áo ở 2 bên, giữ cho kệ không bị cong vênh, xập xệ.

3. Kệ treo quần áo có 2 mặt gỗ

Nếu như bạn ưa thích sự sang trọng, thanh lịch thì kệ treo quần áo 1 tầng, có 2 mặt gỗ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Sự kết hợp giữa chất liệu sắt sơn tĩnh điện và gỗ ép công nghiệp vô cùng hài hòa, làm nổi bật lên vẻ đẹp của không gian trưng bày và thu hút sự chú ý của khách hàng đối với sản phẩm.


Hy vọng qua gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn được mẫu giá treo quần áo shop ưng ý nhất. Nếu bạn mở shop và cần tư vấn về giá kệ thời trang, thiết kế mặt bằng, hãy liên hệ với Thăng Long để được hỗ trợ nhanh nhất:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.