Kệ trưng bày bánh kẹo Thái Lan


Mua kệ siêu thị bày hàng bánh kẹo Thái Lan giá rẻ tại công ty sản xuất giá kệ Thăng Long. Thiết kế hiện đại, lắp đặt tận nơi. Miễn phí


Hàng tiêu dùng Thái Lan như bánh kẹo, hóa mỹ phẩm, nước ngọt, trái cây...ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Chính vì thế mà các cửa hàng tạp hóa chuyên bán đồ Thái Lan ra đời ngày càng nhiều. Trong các cửa hàng này thì mặt hàng bánh kẹo luôn luôn chiếm số lượng nhiều nhất do đó làm thế nào để trưng bày số mặt hàng này trên giá kệ bày hàng tiết kiệm diện tích nhất để bày được nhiều mặt hàng khác là điều rất quan trọng.

Cách đơn giản và hiệu quả để trưng bày mặt hàng bánh kẹo Thái Lan tiết kiệm diện tích nhất chính là sử dụng kệ siêu thị trưng bày bánh kẹo Thăng Long. Công ty giá kệ Thăng Long là đơn vị đầu tiên sản xuất giá kệ siêu thị bày hàng hóa, đồng hành bao nhiêu năm cùng với khách hàng trên khắp cả nước, nắm bắt được xu hướng cũng như nhu cầu của khách hàng nên chúng tôi không ngừng nỗ lực phấn đấu để cải tiến mẫu mã và chất lượng. Đến thời điểm hiện tại thì Thăng Long vô cùng hài lòng với những sản phẩm giá kệ của mình được bán ra thị trường.

Kệ trưng bày bánh kẹo được thiết kế nhiều tầng, trọng tải cao, toàn bộ kệ được sơn tĩnh điện 2 lớp bóng mịn làm các sản phẩm được bày lên trông bắt mắt hơn, nổi bật hơn. Thiết kế nhỏ gọn nhưng bày được rất nhiều hàng so với bày trên kệ truyền thống cùng một diện tích như vậy. Màu sắc trang nhã hiện đại thích hợp với mọi phong cách trưng bày của cửa hàng bạn.

Vừa qua chúng tôi đã lắp đặt cửa hàng mỹ phẩm, hàng tiêu dùng Minh Hiền ở Sẩm Sơn - Thanh Hóa bạn có thể tham khảo:

Kệ trưng bày bánh kẹo Thái Lan


Kệ trưng bày bánh kẹo Thái Lan 1

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long

SĐT: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.