Công dụng của kệ để hàng trong kho

Ngày nay mở rộng kinh doanh và sản xuất với số lượng lớn để tối ưu không gian và đạt hiệu quả cao chắc chắn luôn là vấn đề bạn cần quan tâm cần có một phương án tốt nhất.

Với nhiều thiết kế và công dụng đặc biệt kệ để hàng trong kho luôn đem đến sự hài lòng từ những điều nhỏ nhất dưới đây chúng tôi xin chia sẻ những thông tin cần thiết giúp bạn có thể hiểu được một số những lưu ý.

Để tiết kiệm diện tích mặt bằng tiết kiệm chi phí không phải doanh nghiệp nào cũng biết được và cần phải quan tâm đến những điều gì không phải ai cũng rõ.


Công dụng của kệ để hàng trong kho


Thiết kế hiện đại đem đến nhiều công dụng và chức năng với nhiều công việc, lĩnh vực ứng dụng khác nhau nhưng hiện nay hiểu được mục đích nhu cầu kinh doanh thì nhiều đơn vị.

Dù là doanh nghiệp sản xuất hay doanh nghiệp thương mại với nhiều hoạt động khác nhau đồng thời luân chuyển liên tục thì kệ có thể đáp ứng tốt nhất.

Có nhiều loại kệ khác nhau bao gồm kệ hạng nặng kệ hạng trung giúp lưu trữ bảo quản và trưng bày hàng hóa.

Với sức chứa từ 900kg đến 2,5 tấn/1 tầng kệ nặng chuyên dụng cho các doanh nhiệp nhà sản xuất đồ cơ khí, cảng hàng không, cảng biển. Với thiết kế các trụ dọc tiếp đất và cách thanh ngang chịu trọng tải tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế.

Giá kệ kho trung tải hay còn được goi là hạng trung. Kệ kho hạng trung có trọng tải từ 200kg đến 750kg/1 tầng, Sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho các hệ thống nhà may mặc, sản xuất đồ gia dụng, kho hàng siêu thị.

Kệ nhà kho hạng nhẹ hay còn gọi là kệ đa dang trọng tải từ 30kg đến 120kg/1 tầng. Kệ được thiết kế đơn giản và hiện đại, trụ và khung sản phẩm được dùng bằng thép V lỗ và Bulog kết hợp thành một khối, mâm chứa hàng có thể dùng bằng thép hoặc ván gỗ đươc ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Để biết thêm thông tin chi tiết đồng thời đem lại hiệu quả cao nhất trong kinh doanh bạn cần có một số lưu ý nhất định nâng cao hiệu quả công việc bạn có thể chọn được dòng kệ phù hợp với nhiều dịch vụ và giá cả ưu đãi nhất.
>>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.