Nên sử dụng kệ kho hàng trung trong lĩnh vực kinh doanh nào


Bạn nên sử dụng kệ kho hạng trung cho những lĩnh vực kinh doanh công việc nào thì không phải ai cũng biết và hiểu dưới đây là một số thông tin chi tiết giúp bạn hiểu nhiều hơn về thông tin chi tiết và từ đó giúp chọn được dòng kệ thích hợp nhất.


Được sản xuất với công nghệ hiện đại sơn 2 lớp tĩnh điện kệ kho hàng trung với thiết kế hiện đại linh hoạt tuy nhiên được sử dụng kệ này cho những công việc lĩnh vự kinh doanh gì thì không phải ai cũng biết dưới đây hãy cùng chúng tôi chia sẻ thêm một số thông tin chi tiết hơn.



Nên sử dụng kệ kho hàng trung trong lĩnh vực kinh doanh nào

Là đơn vị trực tiếp sản xuất công ty Thăng Long không qua trung gian nào nên luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng

Sử dụng công nghệ hiện đại thiết kế nên những bộ giá kệ kho hạng trung đạt tiêu chuẩn về chất lượng: Kệ chân trụ dày, mâm có thêm tăng cưng, thanh giằng ngang và giằng chéo, thanh bean tạo độ vững chắc khi kệ được lắp nên. lớn nhất.

Kích thước kệ hạng trung 

  • Cao 1,6m, 1,8m, 2,2m, 2,4
  • Dài 2000, 2,2m, 
  • Rộng 600mm, 3-6 tầng đợt
  • Trọng tải 150kg-500kg/sàn, sắt phun sơn tĩnh điện

Sử dụng cho những lĩnh vực gì ?

Kệ trung tải được sử dụng phù hợp với các hàng hóa, sản phẩm có kích thước, khối lượng lớn. Điển hình như các thiết bị điện tử, thiết bị máy móc cho xe máy, ô tô....

 Nếu biết thêm  thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi công ty giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ đem đến cho người tiêu dùng sự hài lòng từ những điều nhỏ nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.