Tư vấn lắp đặt giá kệ cho cửa hàng mẹ và bé

Thăng Long tư vấn lắp đặt giá kệ để hàng siêu thị mẹ và bé từ A đến Z. Từ việc cung cấp các trang thiết bị giá kệ siêu thị đến tư vấn nguồn hàng giá rẻ.

Giá kệ để hàng siêu thị mẹ và bé là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng bởi mẫu mã đẹp, hiện đại, sang trọng.

Hiện nay đa số các khách hàng đã từng sử dụng kệ sắt hàn để bày hàng đã dần chuyển sang sử dụng giá kệ để hàng siêu thị chuyên dùng. Bởi với thiết kế linh động, mẫu mã đẹp mắt hợp với xu hướng bày hàng hiện nay và giải quyết được những khó khăn mà giá kệ cũ không làm được.

Tư vấn lắp đặt giá kệ cho cửa hàng mẹ và bé

Ưu điểm khi sử dụng kệ để hàng siêu thị mẹ và bé:

- Mẫu mã đẹp mắt, kích thước mỗi tầng có thể thay đổi phù hợp với nhu cầu bày các mặt hàng khác nhau. Đây là điều mà các loại kệ hàn xì không làm được.

- Giá kệ được sơn tĩnh điện 2 lớp, không bám bụi, dễ dàng lau chùi nên rất an toàn với trẻ nhỏ, không độc hại với môi trường xung quanh.

- Giá kệ Thăng Long được sản xuất trực tiếp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hành 60 tháng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Để mở một siêu thị mẹ và bé thật sự chuyên nghiệp và hiện đại thì chi phí đầu tư ban đầu có thể lớn nhưng trong quá trình sử dụng lâu dài sẽ tiết kiệm chi phí sửa chữa. Đầu tư 1 lần và sử dụng mãi mãi sẽ tốt hơn là ham rẻ mua đồ kém chất lượng sẽ gián đoạn việc kinh doanh sau này. Đây là những lời khuyên chân thật của chúng tôi được truyền lại từ những khách hàng lâu năm của mình.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ: 0919.467.868 - 0964.196.611

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.