Cần lưu ý gì khi mua kệ kho hàng đông lạnh

Hàng đông lạnh dần trở thành sản phẩm không thể thiếu trong thời buổi công nghiệp như hiện nay đây có lẽ là mặt hàng không thể thiếu trong bất cứ siêu thị nào và kệ để chứa hàng đông lạnh là phương tiện không thể thiếu.

Do hàng đông lạnh có nhiều sản phẩm khác nhau với mỗi loại có những tính chất và đặc điểm khác nhau do đó khi lựa chọn kệ để hàng đông  lạnh bạn cần có những chú ý nhất định vừa đáp ứng tốt nhất nhu cầu vừa có thể đem lại hiệu quả tối đa.

Xã hội hiện đại bạn không có nhiều thời gian vì vậy mà thói quen đi chợ truyền thống không còn như trước bên cạnh đó mà nhu cầu sử dụng hàng đông lạnh ngày càng cao.


Việc bày hàng này lên kệ trong siêu thị không chỉ đảm bảo an toàn cho thực phẩm mà còn hỗ trợ tối đa cho người tiêu dùng trong quá trình lựa chọn do đó cần có những tiêu chí nhất định trong việc lựa chọn.

Tùy từng mặt hàng và mục đích sử dụng mà bạn cần có sự chọn lựa thích hợp đảm bảo an toàn và đem lại lợi ích tối đa.

Đối với kệ để rau mặt hàng này cần đảm bảo an toàn thực phẩm trong quá trình bày nên chú ý không được rập nát.

Tiêu chí lựa chọn đó là không han gỉ và mối mọt nên chọn loại kệ có về mặt trơn nhẵn để khi bày lên không bị trầy xước nhìn không đẹp mắt việc sử dụng kệ với 2 lớp sơn tĩnh điện là điều vô cùng cần thiết.

Với kệ để hàng đông lạnh là thịt sống như gà thịt và một số hàng đông lạnh khác thì đây là mặt hàng yêu cầu sức tải trọng lớn nên chọn kệ với kích thước và trọng tải trên mỗi tầng kệ cai tránh những tác động không mong muốn như cong vênh dẫn đến sập kệ.

Đối với kệ để đồ uống lạnh hay sữa chua, yaourt…thì chú ý đến khả năng chịu tải của kệ. Trước khi mua nên tham khảo ý kiến của người bán về khả năng chịu tải của mặt hàng bạn nên tìm hiểu trước khi mua và trọng tải cũng như khối lượng chịu được trên mỗi sàn bạn cần chú ý đặc biệt.
.
Những lưu ý trên đầy chắc chắn sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được kệ siêu thị tốt nhất đảm bảo  chúng tôi tin rằng kệ siêu thị thăng long không chỉ đem đến chất lượng đảm bảo mà giá cả cũng tốt nhất trên thị trường.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.