Lý do bạn nên sử dụng kệ siêu thị thay thế kệ sắt hàn xì

Nhu cầu dùng giá kệ để hàng, kệ siêu thị chưa bao giờ hết và đòi hỏi yêu cầu các loại giá kệ để hàng ngày càng cao hơn cả về mẫu mã và chất lượng.

Từ khi giá kệ đa năng, kệ để hàng siêu thị bày hàng hóa chưa du nhập vào thị trường Việt Nam thì phần lớn các chủ shop dùng loại kệ tự chế như kệ hàn xì, kệ nhôm kính, kệ gỗ tự đóng. hiện nay vẫn còn một số shop sử dụng các loại kệ truyền thống này.

Nhược điểm của loại kệ hàn xì, kệ nhôm kính hay kệ gỗ tự đóng:

- Kệ được làm cố định theo kích thước của chủ shop đặt nên không thể thay đổi độ cao hay số mâm để hàng khi đã đặt kệ. Vì từng thời điểm thì những mặt hàng trưng bày sẽ khác nhau nên việc không thể thay đổi độ cao, vị trí bày hàng sẽ gây khó khăn cho chủ shop.

- Độ bền kém: Đối với kệ hàn xì được liên kết lại bằng các mối hàn nên rất dễ han gỉ, oxi hóa dẫn đến bong mối hàn gây nguy hiểm khi để hàng lên, còn đối mang kệ kính thì người dùng lại phải nhẹ tay, thận trọng hơn khi để hàng lên. Còn kệ gỗ thì nhược điểm là mối mọt, ẩm mốc.

- Mẫu mã lạc hậu, kiểu cũ không Lôi kéo khách đến tham quan mua hàng.

Lý do bạn nên sử dụng kệ siêu thị thay thế kệ sắt hàn xì

Vì thế , xu hướng sử dụng giá kệ siêu thị trong năm 2017 đã lên ngôi dần thay thế các loại giá kệ truyền thống bởi các giá trị thực mà nó đem lại thỏa mãn cho cả các bạn và chủ shop.

Không chỉ khắc phục được các nhược điểm của kệ bày hàng cũ mà kệ bày hàng siêu thị còn có nhiều tính năng nổi trội hơn:

- Mẫu mã hiện đại, chuyên nghiệp không khác gì các siêu thị lớn chắc chắn sẽ giúp shop bạn trông nổi trội hơn, thu hút quý khách hơn.

- Linh động có thể bày hàng theo ý muốn của quý khách vì là kệ lắp ghép, vận chuyển đi xa thoải mái nếu như chủ shop thay đổi địa điểm kinh doanh.

- Độ bền cao, sơn tĩnh điện 2 lớp nên không lo han gỉ, mối mọt, ẩm mốc

- Tầm giá cạnh tranh, tiết kiệm cho các bạn

Chúng tôi là nhà phân phối kệ siêu thị hàng đầu tại Việt Nam với nhiều mẫu mã đa đạng hợp xu hướng, ngày càng cho ra đời nhiều mẫu kệ phù hợp sở hữu nhu cầu bày hàng đa dạng của khách hàng .
Quý khách hàng có nhu cầu mua kệ bày hàng siêu thị hãy liên hệ Thăng Long để được Thăng Long giải đáp những mẫu kệ phù hợp mang ngành hàng kinh doanh của bạn.

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị chúng tôi

SĐT : 0919.467.868 - 0964.196.611 p. Cường
Website: http://sieuthigiake.com / tongkhogiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.