Kệ siêu thị màu đen - Xu hướng hot 2017

Trong năm 2017, rất nhiều khách hàng đã gọi điện tới Thăng Long để đặt hàng kệ siêu thị màu đen cho cửa hàng của mình, có thể thấy đây mà màu sơn đang hot cho giá kệ năm 2017. Khi siêu thị của bạn sử dụng kệ siêu thị màu đen, sẽ tôn vinh lên nét sang trọng, quý phái ngoài ra đó sẽ là điểm nhấn trong mắt khách hàng khi đã quá quen với kệ siêu thị màu trắng.

Kệ siêu thị màu đen được sử dụng nguyên liệu chính gồm bằng thép kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện. Thân kệ được dập lỗ chữ H và các nấc di chuyển linh hoạt, tay đỡ mâm có 2 nấc để nghiêng mâm cần thiết khi bày hàng, mâm kệ được làm bằng thép lá đánh bóng và bao phủ sơn màu đen. Với thiết kế hiện đại, chất lượng tốt. Kệ siêu thị màu đen luôn là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng sử dụng.

Sau đây Thăng Long xin gửi tới các bạn một số hình ảnh về kệ siêu thị màu đen mà Thăng Long đã lắp đặt:

Kệ siêu thị màu đen - Xu hướng hot 2017

Giá kệ siêu thị được Thăng Long sản xuất theo yêu cầu từ phía khách hàng với khung sắt thép chắc chắn và được sơn màu đen rất lạ mắt mà không kém phần sang trọng

Ngoài ra còn có các thiết bị siêu thị khác như: Bàn thu ngân, cổng từ an ninh, phần mềm quản lý bán hàng…

Các sản phẩm được phân chia ra theo từng khu và từng dãy rất thuận tiện cho khách hàng thăm quan mua sắm

Hàng hóa được đặt trên các giỏ vuông bằng sắt rất dễ dàng cho khách lựa chọn

Ngoài màu đen huyền bí, thì hiện nay Thăng Long luôn nhận đơn đặt hàng về mẫu mã, màu sắc, kích thước của giá kệ mà khách hàng yêu cầu. Chúng tôi luôn lắng nghe những ý kiến từ khách hàng để mang đến cho khách hàng các sản phẩm hoàn hảo nhất.

Cảm ơn quý khách đã ủng hộ Thăng Long trong thời gian qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.