Những thông tin chi tiết và cơ bản nhất về giá kệ siêu thị

Dù là cửa hàng to hay nhỏ bạn không thể phù nhận được công dụng của giá kệ siêu thị trong việc trưng bày và sắp xếp hàng hóa, vậy những thông tin chi tiết nào bạn nên biết về giá kệ bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây bạn nhé chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Như một xu hướng các cửa hàng kinh doanh hiện nay nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng không chỉ là thành phố mà những vùng nông thôn cũng là điểm đến lý tưởng nhất. Dưới dây là một vài thông tin cần thiết giúp bạn hiểu hơn về giá kệ siêu thị.

Những thông tin chi tiết và cơ bản nhất về giá kệ siêu thị


Đầu tiên bạn nên hiểu được rằng kệ có những đặc điểm nào, kệ được thiết kế với tiêu chuẩn công nghệ hàng đầu ứng dụng công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện chống han gỉ và mối mọt.

- Kệ được thiết kế với các chân chữ v nên khả năng chịu tải lớn, bao gồm đầy đủ các mâm tầng và các chi tiết đi kèm tạo nên bộ kệ hoàn chỉnh giúp trưng bày và sắp xếp hàng hóa một cách tối ưu.

- Kệ có nhiếu chi tiết nhưng được lắp ghép với nhau thông qua các ốc vít nên di chuyển đơn giản và dễ dàng.

Gía kệ siêu thị là mẫu kệ được dùng phổ biến không chỉ trong các siêu thị quy mô lớn nhỏ, cửa hàng tiện ích mà giá kệ còn là phương tiện tối đa giúp tiết kiệm được không gian đặc biệt là trưng bày sắp xếp hàng hóa từ đó thu hút và hấp dẫn dược khách hàng chính vì thế đây là kệ được sử dụng rất nhiều. Kệ có một số thông tin cơ bản chi tiết :

Những thông tin chi tiết và cơ bản nhất về giá kệ siêu thị


- Chiều cao kệ: 1,2m, 1,5m, 1,8m.
- Chiều rộng: 30cm, 35cm, 33cm, 43cm.
- Chiều dài mâm tầng: 70cm, 90cm, 1,2m.
- Số tầng sàn: 4-5 tầng sàn hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
- Khả năng chịu tải: 60-70 kg/ tầng
- Màu sắc: trắng sứ
- Riềm cài giá: xanh pepsi, xanh lá cây, đỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.