Một số những khuyết điểm của kệ siêu thị trung quốc

Kệ kém chất lượng hay kệ siêu thị Trung Quốc được bán nhiều trên thị trường tuy nhiên làm thế nào để đem đến cho bạn sự lựa chọn ưu đãi nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin dưới đây.


Với nhiều công dụng và lợi ích lớn lao trong kinh doanh, chính vì thế mà không ít doanh nghiệp và cơ sơ lợi dụng điều đó để mua kệ siêu thị từ Trung Quốc không đảm bảo chất lượng và giá cả , thời gian sử dụng không như mong muốn , và bạn đã thật sự đã hiểu hết về kệ loại này hay không thì khó có thể trả lời được.
Một số những khuyết điểm của kệ siêu thị trung quốc



Nhiều người lầm tưởng rằng mua kệ từ Trung Quốc thì rẻ hơn so với kệ được bán trên thị trường tuy nhiên tính về lợi ích lâu dài thì không hẳn đã như vậy đồng thời kệ này nhanh bị hỏng hay chịu tác động của yếu tố bên ngoài môi trường như han gỉ mối mọt, chính vì thế trươc khi mua hay lựa chọn bất cứ loại kệ nào bạn cần có những thông tin cơ bản và cần thiết từ đặc điểm giá cả hay chất lượng, bạn có thể thảm khảo dưới đây:

+ Thiết kế không linh hoạt và vững chắc điều này quyết định đến tính thẩm mỹ của kệ bên cạnh đó không mang lại một không gian tối ưu sự hài hòa giữa kệ , sản phẩm và diện tích mặt bằng.

+Thay vì sử dụng công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện thông thường thì kệ từ Trung Quốc chỉ Sử dụng công nghệ sơn nhúng

+ Kích thước mâm tầng và mâm đáy sử dụng có diện tích nhỏ hơn, tay đỡ mâm chỉ có 2 vấu vì vậy khả năng chịu tải kém hơn nhiều.

+ Rào kệ mạ inox rất dễ bị oxi hóa han gỉ theo thời gian làm giảm tuổi thọ và tính thẩm mỹ.

+ Độ dày tiêu chuẩn luôn thấp hơn kệ sản xuất trong nước thông thường kệ được sản xuất với kích thước độ dày là 0,6mm.

+ Chân tiếp đất bằng tôn mỏng giảm độ ma sát và khả năng chịu tải tác động đến hiệu suất công việc trong thời gian dài.

Những chi tiết trên bạn có thể biết được bằng giác quan quan sát trực tiếp hoặc có thể kiểm tra thông qua chất liệu khi lắp đặt, nếu bạn chưa biết địa chỉ nào bán giá kệ siêu thị giá rẻ đảm bảo chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp uy tín chuyên nghiệp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng lớn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.