Cung cấp giá kệ sắt lắp ráp lưu trữ tài liệu

Hiện tại công ty Thăng Long là một trong số ít đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giá kệ để hàng với những sản phẩm của chúng tôi như: kệ siêu thị chứa hàng dành cho siêu thị lớn hiện nay, và giá kệ để hàng trong kho dành cho các kho hàng công nghiệp,  giá kệ sắt lắp ráp thích hợp cho tất cả các loại sản phẩm công nghiệp khác nhau,và nhiều mặt hàng mẫu mã khác.

Nhu cầu thị trường ngày phát triển và lưu trữ tài ngày càng nhiều. Nắm bắt được môi trường đó công ty Thăng Long đã cho ra mắt dòng săn phẩm giá kệ sắt dùng để lưu trữ tài liệu ngày càng cao của khách hàng, góp phần nâng cao môi trường chuyên nghiệp và nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên. Đến với giá kệ bằng sắt chúng tôi sẽ mang đến văn phòng của bạn với kiểu dáng mới lạ, độc đáo sẽ bổ sung vào các văn phòng đầy chuyên nghiệp của bạn.

Cung cấp giá kệ sắt lắp ráp lưu trữ tài liệu


Về đặc tính kỹ thuật của giá kệ bằng sắt:

Giá kệ sắt văn phòng được làm từ sắt v lỗ sơn phủ PU màu xám, là sản phẩm kệ đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng. Thích hợp đối với hàng hóa có tải trọng nhẹ,chứa vật dụng trong gia đình,văn phòng,lưu trữ hồ sơ. Hệ thống kệ đa năng cơ động,dể tháo lắp,di dời,điều chỉnh khoảng cách các tầng giá kệ sắt v lỗ theo yêu cầu sử dụng do thép đa năng được thiết kế, chế tạo từ các linh kiện tiêu chuẩn về chất lượng ISO.

Ưu điểm :

- Giá kệ bằng sắt được thiết kế gọn nhẹ, dễ tháo ráp, điều chỉnh và di rời
- Chống cháy nổ (Cao hơn gỗ)
- Chống ẩm ướt, nấm mốc (hồ sơ/ sách)
- Giá kệ sắt được sơn tĩnh điện Chống rỉ sét
- Giá thành rẻ hơn gỗ

Đến với Thăng Long bạn còn được tư vấn miễn phí, và hỗ trợ giá thấp nhất cho mỗi khách hàng đến với công ty.

>> Xem thêm: Cung cấp và lắp đặt giá kệ siêu thị tại Quảng Bình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.