Kệ gia công hay kệ siêu thị tiết kiệm hơn

Bạn đang phân vân và tìm kiếm câu trả lời không biết nên sử dụng kệ gia công hay kệ siêu thị hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây bạn nhé!

Tâm lý của người tiêu dùng thông thường luôn có sự so sánh giữa các sản phẩm với nhau đề tìm ra được sản phẩm tiết kiệm tối đa được chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Đặc biệt hiên nay kệ siêu thị như một phương tiện trưng bày thay thế cho kệ gỗ truyền thống, vậy sử dụn kệ nào rẻ và tiết kiệm chi phí.

Kệ gia công hay kệ siêu thị tiết kiệm hơn


>>>Xem thêm:kệ đa năng

Đầu tiên để trả lời được câu hỏi trên bạn cần đưa ra một vài tiêu chí để so sánh và phải biết kệ được cấu tạo và sản xuất như thế nào.

- Kệ siêu thị là loại kệ được sản xuất hoàn toàn bằng thép nhập khẩu với việc ứng dụng bằng công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện trên dây chuyền công nghệ cao, thép được coi là nguyên liêu có độ bền mãi mãi trong suốt quá trình sử dụng.

- Trái lại với gỗ đây là vật liệu chịu sự tác động lớn của môi trường như mối mọt vì thế không thể đảm bảo được thời gian sử dụng. Với nguyên liệu phổ biến làm nên 2 loại kệ trên bạn cần hiểu một số đặc điểm sau:

Chi phí đầu tư ban đầu có thể kệ bằng gỗ rẻ hơn tuy nhiên xét về lâu dài hay lợi ích và thời gian sử dụng thì kệ siêu thị là sự lựa chọn tuyệt vời:

- Chất liệu bằng thép nhập khẩu nên đồ bền là tuyệt đối, không han gỉ, không mối mọt trong quá trình sử dụng. Nổi bật nên đó chính là thời gian sử dụng là rất lâu gần như là mãi mãi.Tiếp theo đó là khả năng chịu tải với sức chứa lơn, đây được coi là ưu điểm nổi bật hàng đầu giải quyết được hạn chế của kệ bằng gỗ.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn có những hiểu biết và lựa chọn được kệ siêu thị nào hay kệ gia công đảm bảo chất lượng tối ưu, mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.