Lý do bạn nên mua kệ siêu thị Thăng Long

Công ty Thăng Long là một trong số ít đơn vị vừa sản xuất vừa cung cấp giá kệ siêu thị trên thị trường hiện nay. Với lợi thế là nhà sản xuất nên chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra các sản phẩm phù hợp nhất với người tiêu dùng Việt Nam.

Trên thị trường có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng khi trưng bày hàng hóa, sản phẩm như kệ hàn, kệ nhôm, kệ kính, kệ gỗ...nhưng nhược điểm của hầu hết tất cả các loại giá kệ bày hàng này là nhanh mối mọt, ẩm thấp, không bày được nhiều hàng, tốn nhiều không gian diện tích trong khi giá kệ bày hàng siêu thị chuyên dụng lại khắc phục được những nhược điểm này.

Lý do bạn nên mua kệ siêu thị Thăng Long

Một trong những ưu điểm phải kể đến khi sử dụng giá kệ bày hàng siêu thị để trưng bày hàng hóa:

- Tính linh động: giá kệ có thể thay đổi phù hợp với từng loại bày hàng hóa khác nhau như kệ để hàng sữa, rau quả, bỉm,...

- Hiệu quả sử dụng: Giá kệ siêu thị có thiết kế gọn nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn, tiết kiệm không gian diện tích nhưng vẫn bày được nhiều hàng hóa hơn, dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp hàng hóa hơn.

- Độ bền và khả năng chịu tải: kệ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện 2 lớp chống trầy xước, han gỉ với khả năng chịu tải lên tới 85kg/sàn.

Khi bạn mua giá kệ bày hàng siêu thị tại Thăng Long chúng tôi còn được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình về các loại giá kệ với kích thước phù hợp với từng loại hàng hóa khác nhau sao cho tiết kiệm chi phí đầu tư nhất với hiệu quả sử dụng cao nhất.

Nếu có nhu cầu mua hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ :

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long

SĐT: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.