Cung cấp và lắp đặt giá kệ siêu thị cho nhiều cửa hàng siêu thị mini

Cung cấp và lắp đặt giá kệ siêu thị cho nhiều cửa hàng siêu thị mini được lắp đặt tại Thăng Long chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Với lợi thế là nhà sản xuất Thăng Long chuyên nhận setup cửa hàng, siêu thị mini từ A - Z, trọn gói với dịch vụ tốt nhất.
+ Tư vấn tận tình, khảo sát mặt bằng trước khi lên thiết kế
+ Giá kệ chất lượng, chuẩn xác đến từng chi tiết tạo nên những bộ kệ chắc chắn nhất, độ chịu tải cao.
+ Dịch vụ sau bán, hỗ trợ kĩ thuật 24/24. Lắp đặt vận chuyển tận nơi. Setup cửa hàng siêu thị mini theo yêu cầu.

Tùy vào từng loại hàng nặng hay nhẹ chủ siêu thị mini sẽ lựa chọn cho mình loại giá kệ siêu thị có tôn dày hay mỏng để chịu được trọng tải của hàng khi đặt lên. Nếu đặt quá trọng tải quy định thì giá kệ sẽ xuống cấp nhanh, bị võng hoặc rơi giá đỡ.





Tùy vào diện tích mặt bằng chúng tôi sẽ tư vấn cách thiết kế các dãy siêu thị sao cho tiết kiệm diện tích và tiết kiệm chi phí nhất. Với mỗi cửa hàng tự chọn thường có mẫu lắp đặt chung : 2 hoặc 3 dãy kệ đơn áp tường hình chữ u và dãy giữa để kệ kép siêu thị. Ngoài ra còn kết hợp tủ kem, tủ mát, tủ động bàn thu ngân…

Nếu quý khách mở một cửa hàng tự chọn hãy liên hệ với Thăng Long vì chúng tôi là đơn vị chuyên setup hoàn chỉnh một hệ thống siêu thị, cửa hàng, quầy tạp hóa.

Hãy đến với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long luôn đáp ứng được nhiều tiêu chí và điều kiên khác nhau vì thế bạn không thể bỏ qua.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.