Những kinh nghiệm cần thiết khi mở cửa hàng tạp hóa

Bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng tạp hóa để kinh doanh tại nhà , nhưng bạn lại không biết làm thế nào bắt đầu từ đâu và cần chuẩn bị những gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin và kiến thức chi tiết dưới đây bạn nhé!

Khảo sát  và tìm hiểu thị trường

Đây có thể nói là bước quan trọng nhất, là yếu tố cần để cửa hàng của bạn có thể thành công. Trước khi có ý định mở cửa hàng bạn cần phải dành thời gian để tìm hiều về nhu cầu tiêu dùng của người dân quanh khu vực có lớn không? mức độ cạnh tranh và đối thủ cạnh tranh là ai và mình có thể mạnh gì để có thể vượt qua họ ...

Lựa chọn được địa điểm kinh doanh thích hợp

Hầu hết các chủ cửa hàng khi có ý định mở cửa hàng tạp hóa đều có sẵn mặt bằng là nhà ở của mình. Đó là một lợi thế bởi bạn sẽ không phải lo lắng khi mỗi tháng phải bỏ ra một khoản để thuê mặt bằng. Bên cạnh đó nếu bạn phải đi thuê cửa hàng thì cần phải nghie cứu thật kĩ về giá thuê, thời gian thuê, vị trí và sức mua và sự cạnh tranh trong khu vực.

Tìm nguồn hàng tạp hóa đa dạng với giá ưu đãi


Những kinh nghiệm cần thiết khi mở cửa hàng tạp hóa


Có thể khẳng định có đến 90% các mặt hàng phổ thông ở địa phương nào cũng có đủ các đại lý, nhà phân phối. Vì vậy bạn chỉ cần căng biển tìm nhà cung cấp thì các sale của nhà cung cấp sẽ tự tìm đến bạn để chào hàng. Ngoài ra bạn cần tìm thêm các mặt hàng độc lạ, lợi nhuận cao, hàng nhập khẩu, hàng Thái, hàng Nhật ... để đa dạng nguồn hàng và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Chuẩn bị phần kệ bày hàng tạp hóa 

Sau khi tìm được nguồn hàng và trước khi nhập hàng về bạn cần trang bị cho cửa hàng của mình một hệ thống giá kệ bày hàng thật khoa học. Bởi cửa hàng của bạn có gây được ấn tượng với khách hàng hay không một phần không nhỏ là do cách bạn trưng bày hàng. Sử dụng kệ bán hàng tạp hóa giúp cho hàng hóa của bạn được gọn gàng hơn trên kệ, phân loại tốt hơn giúp khách hàng dễ dàng quan sát tìm mua các mặt hàng mình cần và cũng giúp bạn dễ dàng quản lý cửa hàng, kiểm soát được hàng hóa.

Trên đây là kinh nghiệm cần thiết để bạn chọn được sản phẩm đảm bảo được yêu cầu và mang đến hiệu quả lớn nhất, mọi thông tin quý khách hàng xin liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long để đem đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn ưu đãi nhất.

>>>Xem thêm: gia ke sieu thi 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.