Gía kệ siêu thị sự lựa chọn cho kinh tế phát triển


Giá kệ siêu thị là thiết bị không thể thiếu khi chuẩn bị mở siêu thị, chuỗi cửa hàng hay một cửa hàng tạp hóa nhỏ. Với nhiều chức năng, kiểu dáng đa dạng, tiện lợi và giá thành hợp lý, kệ giá siêu thị Thăng Long mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn để bài trí sản phẩm sao cho bắt mắt, gọn gàng thông thoáng, khách dễ xem, dễ mua, dễ sắp xếp và kiểm kê hàng hóa một cách khoa học.


Thăng Long là công ty sản xuất  giá kệ siêu thị  giá kệ trưng bày sản phẩm, kệ kho chứa hàng cho các đại siêu thị, siêu thị mini, chuỗi cửa hàng, shop, cửa hàng tiện lợi và cửa hàng tạp hóa tạp hóa. 
Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng siêu thị. Thăng Long cam kết sản phẩm do Thăng Long sản xuất có giá cạnh tranh trên thị trường, sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại, chất lượng cao và trên hết là sự hỗ trợ, tư vấn mở siêu thị của đội ngũ kinh doanh nhiều kinh nghiệm quản lý siêu thị, chuỗi cửa hàng, mini mart, cửa hàng tiện lợi,.. 




Giá kệ siêu thị bày hàng trong các siêu thị, tạp hóa hiện đại, mini mart...sử dụng chủ yếu 2 loại giá kệ chính là kệ đơn siêu thị áp tường và kệ kép siêu thị hay còn gọi là kệ đôi siêu thị giữa nhà. Đặc biệt: Chúng tôi nhận setup trọn gói giá kệ siêu thị, tư vấn và thiết kế giá kệ bày hàng siêu thị tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
Do nhu cầu khách hàng là mở rộng sản xuất của Thăng Long  trong thời gian qua, chúng tôi đang tuyển đại lý phân phối và cung cấp giá kệ trực tiếp tới khách hàng tại tất cả các tỉnh thành. Khi tham gia mạng lưới đại lý phân phối sẽ được hưởng các quyền lợi đặc biệt .Gía kệ siêu thị sự lựa chọn cho kinh tế phát triển chắc chắn bạn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng từ những điều nhỏ nhất.

Cám ơn đến quý khách hàng đã quan tâm đến giá kệ của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

Follow

Được tạo bởi Blogger.